Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Trà Bồ - Phan Sào Nam- Phù Cừ - Hung Yên
Điện thoại: 0366069276

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tiệc Buffet chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10

Tiệc Buffet chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2023

 

Trong suốt chiều dài lịch sử đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam được Bác Hồ trao tặng với tám chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Các tầng lớp phụ nữ đã phát huy được truyền thống con cháu Bà Trưng, Bà Triệu, cùng nhau đoàn kết, vượt qua khó khăn, đạt được những thành tích đáng trân trọng trong học tập, lao động và công tác, đóng góp sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

Không những vậy, với vai trò của người phụ nữ ở gia đình, họ còn là một người vợ hiền, một người dâu thảo và một người mẹ đảm đang. Trong công việc họ luôn tâm huyết, nhiệt tình và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam các nữ giáo viên trường mầm non Phan Sào Nam đã xây dựng các phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”,...

Chào mừng 93 năm ngày thành lập hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam với đôi bàn tay khéo léo và tình thương dành trọn cho các con  những người nữ giáo viên, người mẹ thứ hai của các con trong ngôi nhà chung mang tên “Mầm non Phan Sào Nam” đã tạo ra một bữa tiệc Buffet vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn các con.

Tổ chức tiệc buffet cho các con không chỉ có ý nghĩa về mặt dinh dưỡng mà còn giúp các con tự tin, thoải mái. Những kĩ năng về cuộc sống như việc tự chọn đồ ăn yêu thích, tự về chỗ, tạo thói quen ăn uống văn minh,lịch sự …. Đặc biệt, các con có thể giao lưu với nhau, lấy một mức thức ăn vừa phải đủ ăn không lãng phí.

Hình ảnh các con vui vẻ tham gia vào bữa tiệc đây cũng chính là món quà đầy ý nghĩa dành tặng các cô giáo, tặng bà, tặng mẹ nhân ngày 20/10. Bữa tiệc buffet cũng chính là niềm hạnh phúc của mỗi cô giáo khi được ngắm nhìn các con vui tươi phấn khởi trong bữa tiệc.

Sau đây là hình ảnh một số món ăn do chính bàn tay của những nữ GV trường MN Phan Sào Nam trong bữa tiệc Buffet

Hình ảnh các bé trường mầm non Phan Sào Nam vui vẻ trong bữa tiệc Buffet

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                          Người đưa tin: Nguyễn Thị Thúy Hằng - PHT

Tiệc Buffet chào mừng ngày 20/10 của các cô giáo trường mầm non Phan Sào Nam dành tặng các con đã thực sự là một món quà vô cùng ý nghĩa với các con và cũng chính là niềm hạnh phúc của các cô.


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết