Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Trà Bồ - Phan Sào Nam- Phù Cừ - Hung Yên
Điện thoại: 0366069276

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023 - TRƯỜNG MẦM NON PHAN SÀO NAM

            CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023

Trường Mầm non Phan Sào Nam

           Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là ngày thể hiện đạo lý ngàn năm “uống nước nhớ nguồn, tôn sư trọng đạo”. Ngày lễ 20/11 không chỉ là ngày lễ của riêng ngành giáo dục mà còn là ngày lễ lớn của toàn xã hội. Đây là ngày nhằm tôn vinh nghề dạy học, tôn vinh các nhà giáo, những người làm công tác giáo dục, đồng thời thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với những “kỹ sư tâm hồn” biểu thị cho truyền thống hiếu học của dân tộc Việt Nam ta.

 Hoà chung không khí phấn khởi của ngành giáo dục trong cả nước kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/ 1982 – 20/11/2023), Trường mầm non Phan sào Nam đã phát động các phong trào thi đua trong toàn trường chào mừng ngày lễ trọng đại này. Thực hiện công tác chăm sóc giáo dục trẻ, các cô giáo và Bé của trường Mầm non Phan Sào Nam tích cực hưởng ứng các hoạt động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Với các hoạt động thiết thực ý nghĩa được các cô giáo thể hiện qua các lĩnh vực giáo dục trẻ, trải nghiệm ... và văn nghệ nổi bật như: Lớp 5A1, 5A2, 5A3, 4A1, 4A2, 3A2, 2A2….

Một số hình ảnh trong các hoạt động của cô và trò

Bài thơ: Đóa hoa dành tặng cô thân yêu (sưu tầm)

Hôm nay ngày lễ hội
Của cô giáo kính yêu
Em vui biết bao nhiêu
Tặng cô bông hoa đẹp.
Đóa hồng nhung tươi thắm
Do em vẽ, tô màu
Cô giáo nhìn thật lâu
Nụ cười như bày tỏ. 
Ôi cô vui vui quá!
Trông em thật tuyệt vời
Đôi má như gọi mời
Cô hôn lên thắm thiết.

        Với các hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đầy ý nghĩa và bổ ích.  Nhân dịp này cô giáo Lê Thị Khanh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc tốt đẹp đến các thầy cô giáo đã và đang công tác luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các thầy cô giáo mãi là những đoá hoa tươi thắm, toả sáng trong ngành giáo dục, góp phần vun đắp cho sự nghiệp giáo dục trồng người./.

                                                                                    Người viết: Mai Thị Dung - PHT


Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết