Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Trà Bồ - Phan Sào Nam- Phù Cừ - Hung Yên
Điện thoại: 0366069276

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MN PHAN SÀO NAM TỔ CHỨC KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023)

TRƯỜNG MN PHAN SÀO NAM TỔ CHỨC KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023)

Ngày 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy - những người đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Nhà giáo được vinh danh là “Kỹ sư tâm hồn”, nghề dạy học được vinh danh là “Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”

       Hoà chung không khí phấn khởi của ngành giáo dục trong cả nước kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/ 1982 – 20/11/2023). Ngày 20/11/2023 trường mầm non Phan Sào Nam long trọng tổ chức kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/ 1982 – 20/11/2023).

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của ngày nhà giáo Việt Nam. Các đ/c CB- GV đã có những lời ca, tiếng hát thay cho lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc gửi tới những người thầy, người cô - những người “lái đò thầm lặng” đã dìu dắt biết bao thế hệ học trò.

Văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2023

Văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2023

Nhà trường vinh dự được các đồng chí đại dện Đảng Uỷ, HĐND, UBMTTQ  xã Phan Sào Nam, các ông bà đại diện hội PHHS, các ông bà đại diện công ty xây dựng Việt Anh, Vietell Phù Cừ, BHXH huyện Phù Cừ, các đ/c nguyên là CBQL- GV trường mầm non Phan Sào Nam về dự và tặng hoa chúc mừng.

Bà: Trần Thị Thắm – ĐU viên – Phó chủ tịch Hội Đồng nhân dân xã Phan sao Nam tặng hoa chúc mừng.

Ông: Vũ Hồng Duyệt – GĐ công ty XD Việt Anh, Ông: Lê Văn Khải – P.GĐ  BHXH huyệ Phù Cừ tặng hoa chúc mừng.

Ông: Nguyễn Đăng Trịnh – Trưởng ban phụ huynh học sinh tặng hoa chúc mừng.

Ông: Lê Thắng đại diện Vietell Phù Cừ tặng hoa chúc mừng.

Bà: Phan Thị nga nguyên HT, bà: Nguyễn Thị Ngân nguyên P.HT  đại diện CB-GV đã nghỉ hưu tặng hoa chúc mừng.

Trường mầm non Phan Sào Nam có được như ngày hôm nay không thể không kể đến công sức, sự tâm huyết, nhiệt tình và quyết tâm của các đ/c nguyên HT, P.HT, GV đã  góp phần xây dựng để ngôi trường được đổi thay từng ngày. Năm nào cũng vậy cứ đến ngày 20/11 là dịp để các thế hệ Nhà giáo trở lại trường xưa và cũng là dịp để các thế hệ nối tiếp được bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến những người tạo nền móng cho một ngôi trường hạnh phúc.

Nhà trường tặng quà các đ/c CB- GV nghỉ hưu

Nhà trường tặng hoa chúc mừng các đ/c CB- GV- NV.

         Chủ tịch Hồ Chí Minh khi nói về giáo dục người đã dạy: “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, “dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy thật tốt, học thật tốt”

Thật tự hào khi chúng tôi được làm nghề cao quí nhất trong các nghề cao quí, với truyền thống tôn sư trọng đạo ngày 20/11 hàng năm đã đi vào lịch sử như một ngày hội lớn của dân tộc. Cho nên những người làm nghề dạy học chắc hẳn ai cũng thấy lòng mình rộn rã vui tươi và ấm áp hẳn lên khi ngày 20/11 đến.

Trong ngày ngày 20/11 đầy ý nghĩa, cô Lê Thị Khanh Hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc diễn văn kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và ý nghĩa lịch sử của ngày Nhà giáo Việt Nam.

     Cô: Lê Thị Khanh – HT đọc diễn văn và ôn lại lịch sử của ngày 20/11

      Trường mầm non Phan Sào Nam luôn được sự quan tâm của các cấp Uỷ Đảng, chính quyền địa phương trong các hoạt động. Nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam nhà trường được đón đ/c Trần Thị Thắm – ĐU viên – Phó chủ tịch Hội Đồng nhân dân, đ/c Nguyễn Trung Hiếu chủ tịch mặt trận tổ Quốc xã Phan sao Nam về dự. Trong ngày tết đặc biệt dành cho các thầy cô. Đ/c Trần Thị Thắm đã ghi nhận những kết quả đạt được của tập thể sư phạm nhà trường trong những năm qua và căn dặn động viên cô trò luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.  

Bà: Trần Thị Thắm – ĐU viên – Phó chủ tịch Hội Đồng nhân dân xã Phan sao Nam phát biểu.

      Trong nhiều năm qua với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ, với tinh thần và trách nhiệm của  cô giáo - người mẹ thứ 2 của trẻ đã luôn tận tâm với các con. Cô Nguyễn Thị Lan đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong hội nghị kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo VN cô  đại diện cho các giáo viên trong trường bày tỏ tình cảm, cảm xúc của mình về những công việc, sự nỗ lực cố gắng của một người giáo viên mầm non luôn hết lòng vì các con để các con thực sự  được "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui".

Cô: Nguyễn Thị Lan – Phát biểu cảm tưởng

Đại biểu chụp ảnh lưu niện cùng tập thể sư phạm nhà trường.

                                   Người viết: Nguyễn Thị Thúy Hằng - PHT


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết